06 kinh nghiệm chọn quà tặng cho sếp năm 2020

Đến sinh nhật sếp của mình, bạn đang do dự chưa biết nên tặng gì? Trên thị trường cả một ma trận về quà tặng, rất đa dạng sản phẩm và mẫu mã và nhiều tên nhãn hàng. Món quà phải vừa đẹp, sang trọng, độc đáo, phù hợp khả năng, mà lại phải làm cho sếp vui không dễ chút nào. Hôm nay, naldo.vn sẽ chỉ ra cho các bạn một vài tiêu chí chọn quà tặng sếp ý nghĩa.

>>> Tham khảo thêm: Tặng món quà gì cho khách hàng vào cuối năm 2021


06 kinh nghiệm chọn quà tặng cho sếp năm 2020

Tại sao chúng ta phải tặng quà sếp?

1. Dựa vào đối tượng được tặng quà


Để hạn chế chọn nhầm món quà tặng cấp trên có thể gây tác dụng ngược. Khi mua quà tặng sếp nhưng bạn cần phân rõ việc chọn quà cho Sếp nam hay là Sếp nữ. Đối với sếp nam sẽ có những món quà phù hợp riêng, đối với sếp nữ cũng vậy..

2. Dựa vào sở thích người nhận quà


Cách tốt nhất khi chọn mua quà tặng cho sếp chính là tìm hiểu trước sở thích của người nhận. Nhắm đúng sở thích của Sếp để tặng quà sẽ dễ tạo được cảm tình tốt đẹp hơn.

Các cụ thường có câu của chồng công vợ, nên bạn có thể tìm hiểu sở thích của vợ hoặc chồng của sếp, để tặng sếp nhưng người dùng lại là gia đình của sếp. Món quà này, không những được lòng sếp mà còn được lòng vợ sếp, chắc hẳn sếp sẽ ưu tiên hơn trong công việc,

3. Phù hợp vào từng thời điểm


Tùy vào những thời điểm tặng qùa để các bạn lựa chọn những món quà sao cho phù hợp nhất.

Vào dịp Tết cho Sếp thì bạn nên suy nghĩ về các quà tặng mang ý nghĩa chúc mừng năm mới và các món quà cho sức khỏe như : giỏ quà tết, hoặc gạt tàn có hình con chuột, hoặc bật lửa 12 con giáp,...

Nếu tặng quà sinh nhật Sếp, người mua nên chọn những món quà có tính hữu dụng cao, dễ dùng, đúng sở thích của sếp như bật lửa đẹp nhập khẩu, thuốc lá cao cấp, Cigar chính hãng

06 kinh nghiệm chọn quà tặng cho sếp năm 2020

Bật lửa 12 con giáp - Bật lửa phong thủy - Món quà hợp tuổi sếp

Sếp về hưu là người có nhiều thời gian nhàn rỗi, một chiếc radio cổ làm bạn với sếp hàng ngày. Tuy không nói được chuyện nhưng nó chuyền tải rất nhiều chương trình của đài tiếng nói Việt Nam, một người bạn tri kỷ của người sếp hay hoài niệm kỷ niệm thời xa xưa.
06 kinh nghiệm chọn quà tặng cho sếp năm 2020
Chiếc radio - Món quà dành cho sếp rảnh rỗi hay hoài niệm

4. Giá tiền hợp lý


Tặng quà cho sếp vào dịp Tết chỉ là phương thức bày tỏ sự yêu mến đối với cấp trên. Người tặng quà không nên quá phô trương lựa chọn những món quà quá đắt tiền có thể gây hiểu lầm với mục đích xấu.

5. Món quà chất lượng


Tặng quà sếp để gửi gắm lời cảm ơn đến sự quan tâm của của sếp của mình, nhưng khi quà đến tay sếp: Bạn thử tưởng tượng khi sếp mở một chiếc bánh sinh nhật, nhưng chiếc bánh này đã mốc, thì người sếp sẽ phản ứng như thế nào? Chính vì vây, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những cửa hàng uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm bán mặt hàng đó nhiều năm. để mua quà. Các cụ ta có câu, đắt sắt ra miếng, luôn luôn đúng cho tới tận bây giờ, món quà tuy có hơi cao nhưng chất lượng, làm sếp vui lòng thì có bỏ thêm một chút xíu tiền nữa thì nó rất đáng.

6. Thời gian tặng quà

Căn cứ vào ngày bạn định tặng quà, mà các bạn chọn mua hàng online hay mua quà trực tiếp tại cửa hàng, để đúng ngày lễ đó bạn tặng quà cho Sếp. Có lưu ý cho bạn nào mua hàng online, phải mua trước thời điểm định tặng quà trc 3-4 ngày hoặc lâu hơn.

Đó là những kinh nghiệm đơn giản giúp các bạn chọn mua quà tặng cho sếp thêm hiệu quả. Hãy nhanh tay bấm số 0818190886 để được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất các loại Quà tặng Sếp nam và nữ giao hàng tận nơi cho bạn nhé!

>>> Tin liên quan: 4 nguyên tắc vàng trong tặng quà doanh nhân năm 2021


Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn