3 lý do chọn quà tặng cao cấp để tặng đối tác năm 2020

3 lý do phải chọn quà tặng cao cấp để tặng đối tác, doanh nghiệp?

Sau nhiều năm hoạt động, các công ty, doanh nghiệp hay tư nhân đều thiết lập cho mình những mối quan hệ mật thiết với đối tác làm ăn cuả mình. Để duy trì lâu dài và gia tăng mối quan hệ, nhận thêm nhiều sự ủng hộ cuả doanh nghiệp khác thì lựa chọn một món quà tặng cao cấp gửi tặng đến họ, sẽ giúp mang về rất nhiều lợi ích cũng như cảm tình của những đối tác đầu tư.

>>> Tham khảo thêm: 06 kinh nghiệm chọn quà tặng cho sếp năm 2021

1.Tạo mối quan hệ thân mật

Chỉ một món quà nhỏ đối tác làm ăn của công ty bạn sẽ cảm nhận được tình cảm mà doanh nghiệp gửi gắm vào món quà. Món quà gửi gắm thông điệp là sự biết ơn khi đã chấp nhận đồng hành cùng với doanh nghiệp đi qua những tháng ngày khó khăn trong thị trường nhiều rủi lo này.

Để mang đến những cái nhìn mới về sản phẩm cũng như những thông tin khuyến mãi bạn có thể lựa chọn những mẫu quà tặng cao cấp in logo cho đối tác để đối tác có thể yên tâm hơn khi đã đặt niềm tin đầu tư vào công ty.

a. Quà tặng mạ vàng

Tại sao tất cả các mặt hàng có mạ vàng đều là sản phẩm cao cấp? Nên những món quà tặng được mạ vàng, làm từ vàng đều là những quà tặng cao cấp. Quà tặng mạ vàng được các doanh nghiệp nên gửi gắm niềm tin để làm quà tặng, tặng đến đối tác làm ăn.

Món quà cao cấp này cũng mang đến sự hi vọng được hợp tác trong thời gian tới, làm nổi bật được sự sang trọng, đẳng cấp, và nâng tầm doanh nghiệp đối tác lên.

b. Bộ quà tặng cao cấp

Một bộ quà tặng được lựa chọn để làm quà tặng mang lại sự thân thiện đối với đối tác của doanh nghiệp. Sẽ là một điểm cộng cho doanh nghiệp khi lựa chọn set quà tặng cao cấp này để tặng cho đối tác kinh doanh.

Ví dụ Bộ set xì gà Guevara 6303 gồm 3 món được bán tại Naldo: bộ quà tặng bao gồm Ống mạ vàng cao cấp thiết kế tinh xảo, bật lửa khò 3 tia được in logo của công ty, gạt tàn. Chắc hẳn lãnh đạo công ty đam mê Cigar sẽ thích món quà này.

3 lý do chọn quà tặng cao cấp để tặng đối tác năm 2020

Bộ set xì gà Guevara 6303 - Món quà cao cấp tặng đối tác

c. Biểu trưng cao cấp

Khi được tặng những biểu tượng cao cấp, đối tác của bạn sẽ nhìn thấy được niềm tin, hi vọng và cả những cơ hội mà doanh nghiệp đang mong muốn đạt đươc trong thời gian tới để từ đó 2 doanh nghiệp cùng nhau làm nên những thành công rực rỡ hơn trong tương lai.

Mẫu bao da Cigar 3304C cao cấp có dao cắt xuất xứ Cohiba , và da là da của cá sấu . Món quà tặng cao cấp này được doanh nghiệp lựa chọn tỉ mỉ, mẫu quà tặng cao cấp in logo bằng da này cũng sẽ tạo thêm niềm tin ở doanh nghiệp bạn nhiều hơn.


3 lý do chọn quà tặng cao cấp để tặng đối tác năm 2020

Bao da Cigar cá sâu 3304C cao cấp - Món quà dành cho đối tác

2. Tạo không khí làm ăn thân thiện

Bạn thử tưởng tượng, trong một cuộc họp để ký dự án rất lớn và quan trọng, mọi người đang trang cãi nhau, bầu không khí căng thẳng, công ty bạn có một món quà mạ vàng, khắc hình rồng bay độc lại cao cấp, đề cao doanh nghiệp đối tác như con rồng châu Á mà doanh nghiệp bạn đang muốn học tập. Chắc chắn cuộc nói chuyện diễn ra suôn sẽ, thoải mái, hợp đồng sẽ được triển khai sớm nhất. Lưu ý doanh nghiệp chọn đúng thời điểm, đúng thời gian, không gian để tặng quà cao cấp cho đối tác

Nếu như doanh nghiệp A tặng những món quà cao cấp mà doanh nghiệp B thì chỉ những món quà tầm thường thì đối tác của cả A và B sẽ đánh giá 2 doanh nghiệp này. Ngay lập tức doanh nghiệp A sẽ được ưu ái nhiều hơn và chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng.

Một số dòng bật lửa cao cấp mạ vàng, mạ bạc khắc rồng tại naldo.vn như: Bật Chief CF1049, và Zippo mạ vàng dập hình rồng chim Z183,và Zippo ốp rồng mạ vàng gới hạn Z146, và Zippo Armor khắc rồng vàng chìm mắt đỏ Z144,… Các quý doanh nghiệp có thể tham khảo.
3 lý do chọn quà tặng cao cấp để tặng đối tác năm 2020

Zippo Armor khắc rồng vàng chìm mắt đỏ Z144 - Món qùa ý nghĩa tặng đối tác

3. Đem đến lợi nhuận cao

Nhờ món quà cao cấp tặng doanh nghiệp mà doanh nghiêp bạn phát đạt thì chắc chắn được khách hàng ủng hộ, làm ăn giữa 2 bên càng thuận lơi, có thêm nhiều hợp đồng ký kết,…. Chắc chắn lợi nhuận cuả doanh nghiệp của bạn sẽ còn cao hơn, hấp dẫn.

Địa chỉ bán quà tặng cao cấp ở đâu Hà Nội?

Chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn công ty quà tặng. Nhà phân phối Naldo.vn luôn tự tin là nhà phân phối đứng đầu, đạt đủ những tiêu chí đó.

Địa chỉ công ty nằm ngay 402, Trần Cung, Bắc Từ liêm, Hà Nội nên chỉ cần để ý một xíu thôi thì có thể tìm đến công ty nhanh nhất. Hãy trao cơ hội và niềm tin cho khách hàng cùng đối tác kinh doanh nhờ vào quà tặng cao cấp nhất.


>>> Tin liên quan: Tặng món quà gì cho khách hàng vào cuối năm 2021

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn