Tại sao phải tặng quà cho doanh nhân? 4 nguyên tắc vàng trong tặng quà doanh nhân năm 2020

Doanh nhân là người được thuê để trực tiếp kinh doanh hoặc những người trực tiếp kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Nhiệm vụ doanh nhân gắn liền với trách nhiệm kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vai trò chính của doanh nhân là sử dụng năng lực, kỹ năng của mình để xây dựng và vận hành, phát triển doanh nghiệp, tạo ra hàng hóa, giúp công ty phát triển. Vậy chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nguyên tắc vàng trong việc tặng quà cho doanh nhân.

>>> Tham khảo thêm: Những món quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2021

1.Quà tặng doanh nhân là gì?

Vì doanh nhân là người có chức quyền, địa vị trong công ty và trong xã hội cho nên món quà tặng họ cũng phải xứng tầm và địa vị. Quà tặng cho doanh nhân là gì? Quà tặng doanh nhân là những món quà có hình thức bên ngoài và ý nghĩa bên trong. Món quà sẽ thay thế cho tấm lòng của công ty, doanh nghiệp gửi đến đối tác, doanh nhân.


4 nguyên tắc vàng trong tặng quà doanh nhân năm 2020
 
Ngày 13/10 hàng năm là ngày đất nước Việt Nam tôn vinh những người doanh nhân thành đạt

2.Tại sao nên tặng quà cho doanh nhân?

Doanh nhân là những người kinh doanh thành đạt trong một lĩnh vực nào đó, được xã hội xác thực và đón nhận. Năm 2020 này, việc tặng quà cho doanh nhân càng trở nên cần thiết và quan trọng với những lý do thiết thực như:
+ Tạo dấu ấn của doanh nghiệp
+ Tạo nên thiện cảm của doanh nhân đối vơí cá nhận, công ty, xí nghiệp của ban.
+ Mong muốn được thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa 2 bên.
+ Thêm cơ hội phát triển.
Một số quà tặng độc đáo có thể truyền đạt thôn điệp bạn muốn gửi cho doanh nhân như: Bật lửa mạ vàng, Cigar chính hãng, bao da cá sấu của ống đựng Cigar, tẩu lọc thuốc lá mạ vàng,…


4 nguyên tắc vàng trong tặng quà doanh nhân năm 2020

Món quà ý nghĩa tặng doanh nhân từ trái tim

3.Nguyên tắc vàng tặng quà cho doanh nhân năm 2021

Đặt bản thân vào người được tặng:

Nếu bạn tặng chai rượu chục triệu cho người không biết uống. Hoặc tặng hộp socola nhập cho người đang ăn kiêng…Không những không thể hiên được ý nghĩa và giá trị của món quà mà còn làm người nhận khó chịu. Để làm được điều này, chúng ta cần phải đặt bản thân mình vào người được tặng, tìm hiểu về sở thích, tính cách, về độ tuổi,giới tính, gu thẩm mỹ để lựa chọn món quà cho phù hợp.

Trong giới doanh nghiệp, họ nghiêng về lợi ích của công việc nên những món quà tốt việc làm ăn là lựa chọn hàng đầu, những món quà phong thủy như bật lửa hình 12 con giáp hợp mệnh làm ăn, gạt tàn hình chuột linh vật năm 2020,…


4 nguyên tắc vàng trong tặng quà doanh nhân năm 2020

Bộ set dụng cụ dành cho Cigar là món quà sang trọng đề dành tăng ngày 13/10 cho đối tác doanh nhân

Tạo dấu ấn cá nhân riêng

Để món quà của mình tạo ấn tượng , thu hút sự quan tâm, không nhàm chán, và người được tặng không bị quên lãng. Bạn nên dành chút thời gian, tâm sức tạo cho mình sự khác biệt bằng những món quà tặng độc đáo. Nhiều khách hàng bảo rằng xem sản phẩm bên naldo quả thật là không thể rời mắt, sản phẩm rất độc đáo, đẹp và sang trọng, nhân viên còn am hiểu về phong thủy , tư vấn để chọn món quà có con giáp hợp tuổi vơí màu sắc hợp mệnh. Với chiếc bật lửa mạ vàng, khắc tên doanh nghiệp và tên chủ doanh nghiệp, doanh nhân tròn xoe mắt với món quà và rất thích, nên tôi rất hài lòng’’.

Chuyên nghiệp trong cách trao quà:

Chỉ cần thiếu đi sự khéo léo và tinh tế trong cách trao quà, bạn vừa mất tiền mua món quà đắt tiền, các doanh nhân lại khó chịu không có ấn tượng tốt về mình. Tùy theo từng trường hợp mà chúng ta sẽ có cách trao gửi quà tặng khác nhau.

Thời điểm tặng quà

Doanh nhân là người rất bận rộn rất ít có thơì gian rảnh rỗi, chính vì thế, bạn nên tặng quà trong những lúc thuận tiện và nên có cuộc hẹn trước, tránh tặng quà trên bàn nhậu.


Naldo có chia sẻ nhỏ về 4 nguyên tắc giúp các doanh nghiệp lựa chọn quà hợp lý để tặng doanh nhân. Mọi thắc mắc và tham khảo về quà tặng doanh nhân ngày 13/10 hãy liên hệ NALDO VIỆT NAM tại địa chỉ 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm – HN, hoặc liên hệ Hotline: 0979309619-0912295876

>>> Tin liên quan: Top quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2021

 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn