Lưu ý tặng qùa cao cấp cho doanh nghiệp năm 2020

Tại sao phải tặng quà cao cấp cho đối tác kinh doanh? Những lưu ý khi chọn quà tặng cao cấp doanh nghiệp

1.Tại sao phải tặng quà cao cấp cho đối tác kinh doanh?

Quà tặng cao cấp là gì? Quà tặng cao cấp là những món quà có giá trị vật chất cao và mẫu mã sang trọng. Trong làm ăn kinh doanh, để thể hiện sự tôn trọng và tạo tình cảm gần gũi hơn với đối tác, các công ty hay cá nhân cần lưu ý tặng những món quà tặng cao cấp.

Món quà chính là thay cho lời doanh nghiệp muốn nói. Để chọn một món quà tặng cao cấp cho đối tác kinh doanh là điều không hề đơn giản. Naldo.vn xin giới thiệu đến quý vị tại sao phải tặng quà cao cấp cho đối tác kinh doanh?

2. Những lưu ý khi chọn quà tặng cao cấp doanh nghiệp

• Quà tặng phải có ý nghĩa phù hợp với dịp tặng

Các cá nhân hay doanh nghiệp khi lựa chọn quà phải lựa chọn qùa tặng phù hợp với dịp tặng quà cho đối tác. Bạn thử tưởng tượng, một món quà tặng rất đắt tiền, cao cấp được bọc rất đẹp đẽ lại không phù hợp trong ngày khai trương công ty sẽ làm khách hàng hiểu nhầm ý tốt của doanh nghiêp, thậm chí xấu hơn là sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ làm ăn giữa 2 bên.

Ví dụ với đối tác là cá nhân sắp mừng tân gia nhà mới, doanh nghiệp nên chọn món quà tân gia cao cấp là một món qùa mang ý nghĩa may mắn, tài lộc hoặc hạnh phúc, sức khỏe.

>>> Tham khảo thêm: 3 lý do chọn quà tặng cao cấp để tặng đối tác năm 2021


Lưu ý tặng quà cao cấp cho doanh nghiệp năm 2020

Tết là dịp để các công ty tặng quà cho doanh nghiệp

• Ngân sách cho món quà

Dựa theo dịp tặng quà là dịp gì, đối tác là đối tác chiến lược, quan trọng hay đối tác hợp tác bình thường cần tặng quà giá trị hay không? Để doanh nghiệp có thể cân đối ngân sách của công ty để lựa chọn món quà phù hợp. Trong khoảng ngân sách cho phép, nhân viên của công ty sẽ lựa chọn mẫu mã, chất lượng, ý nghĩa của món quà để làm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất.

• Món quà được tặng đúng thời điểm

Để tạo ấn tượng với đôí tác thì thời điểm tặng quà rất quan trọng. Ví dụ vào ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, được coi là đối tác chiến lược, doanh nghiệp của bạn lại quên không đến chúc mừng, thì họ sẽ thấy không được quan tâm, không được trân trọng, sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 bên doanh nghiệp.

Tặng quà cao cấp cho doanh nghiệp, bạn lên kế hoạch để thời gian chọn quà bị gấp. Và là một công ty còn nhiều thủ tục không như cá nhân, còn chờ phải cấp trên phê duyệt. Doanh nghiệp nên một bản kế hoạch tặng cho đôí tác nào, tặng dịp nào, ngân sách giới hạn ra sao,…

• Quà tặng có mẫu mã sang trọng

Nếu một món quà giá trị rất đắt tiền, nhưng hình thức không bắt mắt, được bọc trong túi nhàu nát. Dù giá trị của món quà có cao đến mấy, thì người được tặng cũng không thích, làm giảm ý nghĩa của món quà đi. Vậy món quà cần được chỉnh chu, chau chuốt về hình thức từ hộp đựng túi đựng và cách tặng quà. Đối tác, sẽ đánh giá doanh nghiệp của bạn rất tốt vì sự cẩn thẩn, tỷ mỉ này.

Lưu ý tặng quà cao cấp cho doanh nghiệp năm 2020


SET bao da phụ kiện xì gà Jifeng JF 502 - Món quà sang trọng

• Quà tặng mang tính khác biệt độc đáo

Một doanh nghiệp có rất nhiều đối tác làm ăn lâu dài hay mới đều có, doanh nghiệp của bạn chỉ là 1 trong số nhỏ các doanh nghiệp đang làm ăn với họ. Để tạo sự ấn tượng, doanh nghiệp đó để ý đến công ty mình, thì chắc hẳn một món quà tặng cao cấp chưa đủ, món qùa tặng đó phải độc, khác biệt với các quà tặng khác. Chỉ cần để ý một chi tiết nhỏ như thế, đã mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty bạn rồi đó.

Lưu ý tặng quà cao cấp cho doanh nghiệp năm 2020
Quả cầu không trọng lượng đế bàn tròn - Món quà độc đáo, tượng trưng cho doanh nghiệp phủ sóng khắp 5 châu


Trên đây là một số gợi ý giúp các quý công ty, quý doanh nghiệp, cá nhân có sự lựa chọn hợp lý, đúng đắn nhất về những món quà tặng doanh nghiệp sang trọng. Naldo.vn giúp gắn kết 2 doanh nghiệp đến gần nhau hơn.


>>> Tin liên quan: 06 kinh nghiệm chọn quà tặng cho sếp năm 2021

 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn