Nhữngmón quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2020

Để bắt kịp xu thế phát triển của xã hôị, không thể lấy những món quà hót của năm trước để mang tặng cho doanh nhân vào năm nay được. Chắc chắn doanh nhân sẽ đánh giá món quà này cũ, và sẽ nghĩ đối tác của mình coi mình và công ty không ra gì. Vậy nên, để phù hợp với thay đổi của xã hội vào năm 2021 này, Naldo có những lưu ý nhỏ để chọn món quà ý nghĩa cho doanh nhân và một số món quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2021

>>> Tham khảo thêm: Top quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2021

1. Nên tặng quà cho doanh nhân vào dịp nào?

+ Ngày doanh nhân

Ngày doanh nhân 13/10 là ngày đất nước Việt Nam tôn vinh ngành nghề này, cho nên đây cũng là ngày quan trọng. Nên đây là ngày thích hợp nhất để trao tặng họ món quà mang ý nghĩa chúc mừng.

+ Sinh nhật

Khi doanh nhân là đại diện cho lãnh đạo của 1 công ty, nên khi tổ chức sinh nhật họ sẽ mời bạn bè và đối tác là ăn đến dự và chung vui. Bạn chắc chắn phải đến và cần chuẩn bị món quà sang trọng để chúc mừng.

+ Thăng chức

Bạn là nhân viên của một doanh nhân, giờ đây họ lại thăng lên chức vị cao hơn. Thì không thể nào thiếu 1 món quà để chúc mừng ngày họ thăng chức, và chia sẻ niềm vui và họ cũng là tấm gương để mình cố gắng noi theo.

+ Xây dựng mối quan hệ với đối tác

Đã là chủ một doanh nghiệp, một doanh nhân luôn đặt lợi ích của doanh nghiệp lên hàng đầu, đặt xây dựng mối quan hệ với đối tác là việc làm cần thiết và quan trọng. Để cho mối quan hệ mới và tạo mối quan hệ cũ tốt đẹp hơn, chỉ cần một món quà là đủ.

2. Những ai thường cần tặng quà cho doanh nhân:

Vợ/chồng của doanh nhân

Là một người vợ, người chồng, khi một nửa của mình thăng chức, hoặc ký kết hợp đồng thành công, bạn cũng nên mua tặng cho chồng/ vợ của mình một món quà, để ghi nhận và kỷ niệm ngày này.

Nhân viên tặng quà sếp

Sinh nhật sếp hay sếp lên chức để chúc mừng sếp bạn cần mang theo món quà sang trọng gửi gắm ý nghĩa chúc mừng.

Doanh nghiệp tặng đối tác là doanh nhân

Để giữ mối quan hệ và tạo lập mối quan hệ mới với doanh nghiệp, để những lần hợp tác tiếp theo sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn, một món quà vào đúng dịp là không thể thiếu.

3.Những lưu ý để chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp nhất:

Đưa ra ngân sách phù hợp

Phù hợp với địa vị của đối tác doanh nhân, một món quà tặng phù hợp với địa vị của họ, lại thể hiện tấm lòng và không sẽ ảnh hưởng tới ngân sách công ty, đòi hỏi các bạn phải có kế hoạch cụ thể đê trình cấp trên công ty phê duyệt.

Phù hợp với dịp tặng

Để món quà ý nghĩa, bạn nên tìm những món quà phù hợp với công việc, nghề nghiệp, và dịp lễ mà đối tác doanh nhân đang kinh doanh.

Quà tặng không quá phô trương

Bạn cần lưu ý khi tặng quà không quá phô trương, cách trao tặng lịch sự, không rườm rà và khoe khoang. Sẽ khiến họ thêm trân trọng món quà hơn, và có ấn tượng với bạn hơn.

4. Món quà tặng cho doanh nhân ý nghĩa không thể bỏ lỡ năm 2021

1. Bật lửa xăng cối cổ bọc rồng Imco JT 003

Các mẫu bật lửa xăng cổi kiểu giả cổ hàng tái bản với màu bạc trang nhã, được khắc rồng bay tinh xảo mang ý nghĩa chúc cho gia chủ sẽ phát tài trở thành một doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam, vươn ra châu Á và thế giới. Ngoài ra, bật lửa còn tượng trưng cho hỏa, mang bật lửa theo người nghĩa là mang theo hỏa, sẽ bổ sung thêm hỏa, giúp cải mệnh.


Những  món quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2020


  Bật lửa xăng cối cổ bọc rồng Imco JT 003

2. Tẩu Zobo ZB 530

Những mẫu tẩu lọc nước zobo lạc thuốc lá, với màu vàng sang trọng, kiểu dáng độc đáo lạ mắt, lại giúp giảm thiểu tác hại của thuốc lá, tôn thêm sự đẳng cấp sang trọng cho doanh nhân.


Những  món quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2020

    Tẩu Zobo ZB 530

3. Set xì gà 4 món Lubinski LB TZ6

Bộ set phụ kiện cigar lubinski chính hãng LB TZ 6: Gạt Tàn, Dao cắt, Ống đựng , Bật lửa . Tất cả đều có màu vàng sang trọng, được làm bằng kim loại với họa tiết hoa văn chi tiết tỷ mỉ. Món quà đẳng cấp phù hợp vị trí cao trong xã hội như doanh nhân.
Những  món quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2020

Set xì gà 4 món Lubinski LB TZ6


Hãy đến với Naldo chúng tôi đã lựa chọn những món quà đẳng cấp nhất. Với khẩu hiệu khách hàng là thượng đế, chúng tôi cung cấp hàng chính hãng cao cấp, khách hàng luôn yên tâm ủng hộ.


>>> Tin liên quan: Những quà tặng phong thủy hợp mệnh bán chạy nhất năm 2021


 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn