Tại sao tặng quà khách hàng vào đợt cuối năm?

Tại sao phải tặng quà khách hàng vào đợt cuối năm mà không phải đầu năm hay giữa năm?

Cuối năm, là thời gian các công ty tổng kết một năm đã đạt được những thành quả gì và nhìn lại một năm vừa qua để đúc kết kinh nghiệm. Dịp cuối năm gắn với cái tết nguyên đán truyền thống, theo phong tục tập quán của nước ta, mọi người hay tặng quà nhau vào dịp này, để chúc nhau 1 năm mới sức khỏe, phát taì, phát lộc, công việc phát đạt.

Các công ty, doanh nghiệp cũng không ngoại lệ, vào cuối năm các doanh nghiệp tặng quà nhau trước hết là tri ân và cám ơn khách hàng đã đồng hành gắn bó với công ty chúng ta trong những ngày tháng qua, món quà tặng sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết với công ty lâu dài, và món quà thay lời muốn nói chúc tới doanh nghiệp bạn năm tới càng làm ăn phát tài hơn năm cũ. Chính vì thế, quà tặng khách hàng cuối năm là rất quan trọng. Hãy cùng naldo đi tìm hiểu cụ thể hơn.

>>> Tham khảo thêm: 4 nguyên tắc vàng trong tặng quà doanh nhân năm 2021

1. Tai sao phải tặng quà khách hàng vào đợt cuối năm?

• Tri ân khách hàng


Để thể hiện sự tri ân, bày tỏ niềm cảm kích của doanh nghiệp tới khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 1 năm vừa qua, một món quà tặng cuối năm sẽ thay doanh nghiệp gửi lời muốn nói.

• Thêm mối quan hệ mới


Vào dịp cuối năm những món quà tri ân tặng khách hàng nó sợi dây liên kết thiết lập mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng mới.

• Kích cầu tiêu dùng


Với những món quà đính kèm khi mua sản phẩm, doanh nghiệp vừa thu hút được sự quan tâm của khách hàng vừa kích cầu mua sắm giúp tăng doanh số bán hàng, giải quyết hàng hóa một cách nhanh chóng, để bước vào một năm mới thuận lợi và suôn sẻ hơn.

• Quảng bá thương hiệu


Quà tặng cuối năm có vai trò trong việc quảng bá và truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều người mà không tốn tiền quảng cáo. Các doanh nghiệp hãy nhìn lợi ích tương lai của việc này đem lại, đừng tiếc một số tiền bỏ ra.

2.Bí quyết chọn quà tri ân khách hàng dịp cuối năm:

+ Phụ thuộc vào đối tượng:

Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, mà có chương trình chi ân và kế hoạch khác nhau.
Đối tượng là khách hàng đại trà thì chỉ cần tặng món hàng bình thường có đóng gói sẵn ở ngoài thị trường.
Đối tượng là khách hàng tiềm năng thì món quà cần giá trị hơn như vật phẩm phong thủy, bật lửa,…

Tại sao tặng quà khách hàng vào đợt cuối năm?

Bật lửa là món quà tặng khách hàng vào dịp cuối năm

Bật lửa mạ vàng với màu vàng sang trọng, được khắc hình rồng bay bổng tại Naldo.vn, mang ý nghĩa chúc cho doanh nghiệp năm mới và các năm tiếp theo đó sẽ phát triển bay như rồng và sẽ là con rồng cuả nước Việt Nam.

Đối tượng là khách hàng VIP thì món quà phải thật cao cấp, sang trọng như Cigar, hộp đựng Cigar cao cấp,…
Tại sao tặng quà khách hàng vào đợt cuối năm?

Món quà sang Hộp đựng Cigar - Món quà dành tặng doanh nghiệp vào dịp cuối năm
 
Để xứng tầm vị thế của công ty tập đoàn lớn tặng bộ quà tặng cho khách hàng Vip không nên bỏ qua: Mẫu tủ đựng cigar Lubinski RA 777 với kiểu dáng sang trọng, đựng được 300-400 điếu xì gà, tủ cũng thể dùng để bảo quản rượu vang, phù hợp cho các công ty lớn mở tiệc tùng.
Tại sao tặng quà khách hàng vào đợt cuối năm?

Món quà tặng dành cho khách Víp dịp cuối năm - Hộp đựng Cigar Lubinski RA 777 

+ Ngân sách chi trả:

Tùy vào đối tượng khách hàng cần tặng quà, doanh nghiệp của bạn cần liệt kê cụ thể khách hàng và lên kế hoạch chi tiết cụ thể, không cần vượt quá mức quy định của ngân sách..

Với những lợi ích thiết thực mà nó mang lại, hẳn rằng quý doanh nghiệp sẽ không thể nào bỏ qua món đồ làm quà tặng khách hàng cuối năm. Tại Naldo, quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu mã và giá cả phù hợp để dễ dàng lựa chọn. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

>>> Tin liên quan: Những món quà tặng doanh nhân bạn không thể bỏ lỡ năm 2021
 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn