Tặng quà cao cấp cho đối tác vào dịp nào trong năm 2020

Hai bên doanh nghiệp làm ăn với nhau đã lâu. Ban đang băn khoăn không biết vào dịp nào thì nên tặng quà cao cấp cho đối tác? Naldo.vn giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.

1. Dịp cần tặng quà cao cấp cho đối tác kinh doanh

• Ngày kỷ niệm thành lập công ty

Đối với một công ty, ngày thành lập công ty rất quan trọng. Nên hầu như các công ty sẽ tổ chức dịp kỷ niệm 10 thành lập công ty, 20 năm, 30 năm,.. ngày thành lập công ty. Món quà cao cấp doanh nghiệp tặng quà cho đối tác kinh doanh thay lời cảm ơn khi các đối tác đã đồng hành phát triển cùng công ty trong suốt thời gian qua. Và mong muốn các đối tác tiếp tục cùng công ty phát triển, mở rộng thị trường trong thời gian tới.

• Khai trương chi nhánh mới

Một dịp khá quan trọng của đối tác đó là khai trương chi nhánh . Đánh dấu sự phát triển công ty của họ, quà tặng khai trương cao cấp, ý nghĩa may mắn và chúc làm ăn phát đạt, là điều cần thiết cho đối tác.

Đối với lễ khai trương một chi nhánh nhỏ và đối tác chỉ tổ chức nhỏ, thì doanh nghiệp có thể chọn món quà mang tính tinh thần như một lẵng hoa mừng khai trương. Đối với buổi lễ khai trương một chi nhánh lớn của đối tác thì cần chọn một món quà cao cấp tương xứng.

• Ký một hợp đồng hợp tác 2 bên

Hai bên ký hợp đồng hợp tác chiến lược, để ghi nhớ ngày này, và mong rằng 2 công ty sẽ có nhiều hợp đồng như thế. Doanh nghiệp của bạn nên tặng một món quà cao cấp để kỷ niệm ngày đáng nhớ này. Doanh nghiệp cũng phải cân nhắc xem là hợp đồng lớn hay nhỏ để chọn món quà tặng cao cấp hay quà tặng độc lạ.

• Tặng quà đối tác vào dịp tết

Tất cả các công ty đều tặng quà tết cho khách hàng, quà tết cho nhân viên và quà tặng cho đối tác kinh doanh trong dịp tết. Vì vậy, một món quà tặng cao cấp thay lời cảm ơn cho đối tác kinh doanh đã đóng góp vào thành quả của công ty trong năm qua, và chúc 2 bên cùng tiếp tục hợp tác lâu dài và phát triển, tăng trưởng hơn.

• Tạo cơ hội gặp mặt

Doanh nghiệp của bạn sắp ra một kế hoạch hoạt động mới và muốn tìm đối tác phù hợp. Lúc này, doanh nghịêp có những món quà cao cấp tặng cho đối tác kinh doanh để tạo cơ hội gặp mặt để trao đổi công việc

• Khi khách hàng ghé thăm quan doanh nghiệp

Trường hợp, khách hàng đến thăm quan công ty, để tìm hiểu văn hóa, quy mô của doanh nghiệp bạn. Để tạo thiện cảm, gây ấn tượng, thì tặng một món quà mang đặc trưng của doanh nghiệp hay là nét văn hóa của Việt Nam (nếu là đối tác nước ngoài) là điều cần thiết.

2. Top 3 món quà cao cấp làm quà tặng doanh nghiệp

• Zippo Armor khắc rồng vàng chìm mắt đỏ Z144

Mấu bật lửa zippo mạ vàng armor khắc hình rồng mắt đỏ quấn quanh bật lửa. Bật rửa khắc rồng phong thủy, rồng tượng trưng cho sự cao quý và hình ảnh rồng bay mang ý nghĩa chúc cho doanh nghiệp bay cao bay xa.


Tặng quà cao cấp cho đối tác vào dịp nào trong năm 2020

Zippo Armor khắc rồng vàng chìm mắt đỏ Z144 - Món quà tặng cao cấp

• Quả Cầu Không Trọng Lượng Đế Bàn Tròn Có Đèn tại Naldo

Đây vật trang trí cho phòng khách VIP, showroom, bàn làm việc của sếp cao cấp. Nó thể hiện sự hưng thịnh, sự trường tồn của gia chủ, nên tặng quả địa cầu với ý nghĩa công ty ngày càng phát triển và vươn ra tầm thế giới.


Tặng quà cao cấp cho đối tác vào dịp nào trong năm 2020
Quả Cầu Không Trọng Lượng Đế Bàn Tròn Có Đèn - Món quà tặng độc

• Bộ Jifeng SF01

Bộ sản phẩm 10 món cao cấp là quà tặng cao cấp, dành để bàn lãnh đạo của công ty.
Tặng quà cao cấp cho đối tác vào dịp nào trong năm 2020

Bộ Jifeng SF01 - Món quà tặng sang trọng


Naldo là thương hiệu quà tặng doanh nghiệp cao cấp là thương hiệu hàng đầu Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm bật lửa, Cigar, phụ kiện Cigar cao cấp cung cấp dát vàng, mạ vàng. Hãy đến với Naldo để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chắn chắn quý vị sẽ cảm thấy hài lòng.



 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn