Tại sao phải tặng quà quảng cáo doanh nghiệp. Top những món quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2020

Đó là món quà thể hiện sự tri ân với khách hàng và đối tác của mình. Qua đó, các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng. Nên món quà tặng quang cáo cho doanh nghiệp rất quan trong, hãy cùng Naldo đi tìm hiểu về những lợi ích của tặng qùa quảng cáo với doanh nghiệp.

>>> Tham khảo thêm: Những quà tặng phong thủy hợp mệnh bán chạy nhất năm 2021

1. Lợi ích của việc tặng quà quảng cáo với doanh nghiệp

+ Tăng doanh số:

Khi công ty mới thành lập thì việc trước tiên là phải ưu đãi với khách hàng. Khách hàng đó sẽ nhớ tới công ty, doanh nghiệp bạn, sẽ giới thiệu đến người thân, bạn bè. Càng nhiều khách hàng quan tâm thì công ty sẽ bán được nhiều hàng và doanh số nâng lên.

+ Quảng bá thương hiệu:

Nếu các bạn hay xem phim truyền hình, các bạn có để ý cứ 15phút, 30 phút chương trình sẽ dừng dành cho 5 phút quảng cáo. Mỗi một công ty có được 5 phút quảng cáo đó mất vài tỷ VND. Tại sao các công ty đó họ chấp nhận chi trả số tiền lớn như thế chỉ đe xuất hiện mấy phút. Lý do chính đó là để quảng cáo thương hiệu, tất cả những ai xem phim đó đều biết đến thương hiệu của công ty và từ đó sẽ mua hàng vì tò mò, vì chất lượng,… Nên món quà quảng cáo cũng có tác dụng quảng bá thương hiệu nhưng phạm vi hẹp hơn chỉ dành cho đối tượng nhận quà.

+ Tăng lượng khách hàng:

Món quà được tặng đến tay khách hàng, sẽ thu hút nhiều khách hàng khác tò mò đến . Và tất nhiên diều đó đồng nghĩa với tăng lượng khách hàng.

2. Những lưu ý để chọn được sản phẩm phù hợp với sự kiện của công ty

Xác định ngân sách

Để có một chiến lược maketing hợp lý phải lên kế hoạch cụ thể về chương trình khuyến mại, đối tượng khuyến mại,… dựa vào ngân sách tối đa mà lãnh đạo công ty phê duyệt

Hình thức, ý nghĩa món quà

Món quà sẽ thay bộ mặt của công ty bạn gửi đến khách hàng, nên về mặt hình thức của món quà lúc nào cũng phải chỉn chu, đẹp mắt.
Còn về mặt ý nghĩa tặng món quà phù hợp hoàn cảnh, điều kiện (lễ tết, ngày đặc biệt,…).

Số lượng

Dựa trên kế hoạch lâp ra, dựa vào ngân sách phê duyệt, số lượng khách hàng cần tặng quà để đặt (mua) quà cho phù hợp.

Chọn công ty quà tặng uy tín

Chọn công ty quà tặng uy tín, với sản phẩm da dạng, số lượng đủ nhiều và phải chất lượng để đáp ứng nhu cầu đặt hàng của doanh nghiệp mình, không chỉ một lần mà nhiều lần khác hợp tác.

3. Top những món quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2021.

Quà tặng quảng cáo cao cấp, độc đáo:

Bật lửa zippo này số lượng giới hạn, với màu vàng quý phái, và họa tiết tỷ mỷ bắt mắt. Công ty bất động sản bán những căn hộ cao cấp có thể dùng làm quà tặng kèm khách khi mua nhà thành công, vừa mang sự đẳng cấp, chiếc bật lửa zippo chính hãng mang ý nghĩa nhà là nơi giữ ấm hạnh phúc gia đình và niềm hy vọng trong cuộc sống.


Tại sao phải tặng quà quảng cáo doanh nghiệp. Top những món quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2020
Bật lửa zippo Mỹ xuất Nhật giới hạn Z134

Quà tặng cáo giá rẻ, đồ dùng thông dụng

Với giá cả phải chăng, thông dụng cho tất cả đứng nam giới hút thuốc lá và không muốn ảnh hưởng sức khỏe: Lọc bông tẩu thuốc lá Friend Holder F100 là lọc bông Nhật dùng cho tẩu lọc bông chuyên dụng ,mỗi vỉ có 20 hạt. Món qùa này phù hợp để tặng kèm số lượng lớn, giá rẻ.


Tại sao phải tặng quà quảng cáo doanh nghiệp. Top những món quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2020

Lọc bông tẩu thuốc lá Friend Holder F100


Cũng giống như Lọc bông tẩu thuốc lá Friend Holder F100 thì Tẩu lọc Nhật Tiltil mitil này chỉ Dùng 1 lần, cũng là món quà tặng kèm, khi muốn quảng cáo doanh nghiệp của mình.

Tại sao phải tặng quà quảng cáo doanh nghiệp. Top những món quà tặng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ lỡ năm 2020

Tẩu lọc bông Nhật Tiltil mitil

4. Công ty cung cấp quà tặng uy tín, chất lượng

Với gần 10 năm hoạt động, Naldo đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình trong giới quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng, đẹp tinh tế, độc đáo, đa dạng chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng chính giá trị chất lượng mà chúng tôi mang tới cho khách hàng.


>>> Tin liên quan: Những món quà tặng phong thủy cao cấp bán chaỵ nhất năm 2021

 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn